Lựa chọn đèn chùm pha lê

Trong số các loại đèn chùm thì đèn chùm pha lê là lựa chọn được nhiều gia đình ưa chuộng bởi phù hợp với nhiều không gian, mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Không chỉ vậy, đèn chùm pha lê còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà các mẫu làm từ chất liệu khác không có được. Cùng tìm hiểu một vài nét về đèn chùm pha lê trong bài viết này nhé!
>>> Đèn chùm

  1. Chọn mẫu có kích thước tương xứng với diện tích căn phòng

Trước tiên, hãy nắm chính xác số đo về diện tích của căn phòng sẽ treo đèn chùm hiện đại với chất liệu pha lê, dựa trên số liệu về diện tích, ta sẽ chọn được mẫu đèn có kích thước phù hợp.
>>> Đèn chùm pha lê

Ngoài yếu tố diện tích ta cần xem xét đến yếu tố chiều cao của trần nhằm lựa chọn độ cao phù hợp của đèn, thường trần nhà thấp người ta nên dùng đèn mâm pha lê, hoặc đèn ốp trần. Trần cao thì tuỳ theo mức độ ta chọn độ cao của đèn phù hợp sao cho khi lắp đặt không bị cao quá hoặc thấp quá, vì đặc điểm của đèn chùm pha lê thường thả xuống với nhiều chi tiết khác nhau tạo hiệu ứng, cũng như độ tán sắc của pha lê.
>>> Đèn chùm đồng

Tốt hơn hết bạn nên nói rõ điều này với nhân viên bán hàng, với kinh nghiệm của mình, họ sẽ tư vấn để bạn chọn được mẫu có kích thước phù hợp nhất, sao cho vừa tôn lên vẻ đẹp của không gian, vừa vặn mà không bị “nuốt hoặc quá bành trướng trướng trong căn phòng, gây mất thiện cảm và cân đối. 

  1. Xem xét thiết kế và trang trí

Thiết kế cũng như các chi tiết, hình dáng của mẫu đèn sẽ chọn cũng rất quan trọng, nó sẽ quyết định tới việc thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ, cũng như tạo được sự hòa hợp trong không gian. Mẫu đèn được chọn nên có phong cách thiết kế phù hợp với nơi mà nó hiện diện, giúp tôn lên vẻ đẹp của căn phòng và hài hòa với các món nội thất xung quanh.
>>> Đèn chùm hợp kim

Chẳng hạn, với một căn phòng mang phong cách bài trí tối giản, bạn chỉ nên chọn những mẫu đèn chùm pha lê ít chi tiết, không quá rườm rà, phô trương. Tuy nhiên đối với những không gian vốn trọng sự cầu kỳ và xa hoa, hãy ưu tiên chọn những mẫu đèn kiểu cách, nhiều chi tiết hợp nhất và sang trọng. 

  1. Tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp

Từ lâu người ta đã biết dùng pha lê để làm đồ vật và đồ trang trí trong nhà, nó được biến thiên và phát triển theo thời gian tạo ra giá trị lớn, dần dần với nhu cầu phát triển người ta đòi hỏi nhiều hơn về tính nghệ thuật và thẩm mỹ, đèn chùm pha lê cũng phải mang sắc thái sang trọng cho căn phòng.
>>> Đèn mâm pha lê

Chất liệu pha lê với ánh sáng lung linh, bắt mắt, kiểu dáng tinh tế và có giá thành không hề rẻ, sẽ giúp phần nâng tầm giá trị không gian ngôi nhà bạn, giúp gia chủ thể hiện đẳng cấp của mình mà không cần phải ồn ào, phô trương bởi từ ngữ, lời nói. Đây chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo đối với những căn biệt thự sang trọng, toà nhà lớn.. để hoàn thiện vẻ đẹp cho không gian nội thất.

  1. Phù hợp với nhiều không gian

Với đèn chùm pha lê, dù nội thất của bạn mang phong cách nào thì cũng đều có thể mang lại sự kết hợp hài hòa, từ cổ điển cho tới hiên đại. Không chỉ vậy, đèn chùm pha lê còn có thể sử dụng cho rất nhiều không gian chức năng khác nhau, từ phòng khách, đại sảnh, phòng ăn cho tới phòng ngủ, khu vực cầu thang, hành lang rộng lớn..
>>> Đèn ngủ treo tường

Đèn chùm pha lê hiện là lựa chọn của nhiều người vì nó phù hợp với nhiều không gian trang trí khác nhau, đem lại vẻ đẹp thời đại mà không bị lỗi thời. Các lựa chọn cũng rất đa dạng và phù hợp với nhiều sở thích khác nhau.
>>> Đèn ngủ để bàn
>>> Đèn ngủ kim loại
>>> Đèn ngủ gốm
>>> Đèn ngủ pha lê


 


BÀI VIẾT MỚI