Cách làm mới phòng ngủ, một căn phòng ngủ cũ khi thay đổi hiệu ứng ánh sáng bằng những chiếc đèn trang trí sẽ đem tới cho bạn một cảm xúc tuyệt vời hơn. Ngoài thời gian làm những công việc khác thì thời gian bạn giành cho giấc ngủ đã chiếm 1 ngày ít nhất 8 tiếng, vì vậy việc chăm sóc giấc ngủ là rất quan trọng sau những giờ làm việc, học hành vất vả. Ánh sáng tốt nhất vào ban đêm dành cho phòng ngủ là ánh sáng mờ, độ sáng thấp chống gây mỏi thị giác.

     Ánh sáng cho phòng ngủ có thể bao gồm các loại đèn bàn, đèn tường, đèn trang điểm, đèn trần... lạ mắt để tạo ra một không gian phòng ngủ lãng mạn, ấm áp.  Nếu bạn đang căng mắt cố gắng đọc những dòng chữ trên sách, vở hay cuốn tiểu thuyết thì một chiếc đèn bàn hoàn toàn phù hợp cho bạn.

den-phong-ngu-cho-tinh-cam-vo-chong-them-hanh-phuc 02

Cho dù phục vụ với mục đích thắp sáng hay trang trí nhà cửa thì những chiếc đèn trang trí sẽ luôn là một sản phẩm đáng để bạn bỏ tiền mua.

Trước khi bạn mua đèn cần phải đo kích thước của phòng sau đó chọn loại ánh sáng cho phòng. Kích thước phòng sẽ quyết định đến lượng ánh sáng cần cung cấp trong phòng. Đối với phong cách, bạn cần xem những vật dụng trong phòng, không gian tổng thể để lựa chọn các mẫu đèn phù hợp nhất.

phongngu1-1

Đừng để không gian phòng ngủ trở nên tẻ nhạt, lạnh lẽo hãy làm mới nó với chiếc đèn ngủ trang trí đẹp mắt cho sự ấm áp, lãng mạn bên những người thân yêu.


BÀI VIẾT MỚI