Hướng dẫn chọn mua đèn ngủ để bàn

     Có nhiều cách chọn đèn khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng, diện tích phòng, màu sắc nội thất trong phòng , hay kích thước của táp đầu giường ta sẽ có các bố trí đèn khác nhau.

phong ngu dep 1
  • Nếu phòng bạn diện tích lớn thì bạn xem xét không gian phòng ngủ vị trí để táp và táp như nào để chọn đèn, với phòng lớn thường sẽ có táp lớn nên đèn ngủ phải không nhỏ quá nếu không sẽ bị lọt thỏm và không để lại điểm nhấn cho phòng ngủ. Phòng ngủ nhỏ và vừa thì sử dùng đèn có kích thước nhỏ và vừa.
  • Màu sắc phòng cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn đèn ngủ, với phòng sáng màu ta có thể dùng đèn các màu sắc một chút thì nó sẽ nổi bật. Với phòng có không gian tối thì ta chọn đèn đơn giản và có chao sáng màu.
  • Nhu cầu sử dụng: nếu bạn muốn để đèn suốt đêm thì bạn nên chọn đèn có điều chỉnh độ sáng để có thể điều chỉnh khi ngủ hay khi làm việc. Còn nếu bạn không cần để suốt đêm bạn nên sử dụng bật tắt sẽ bền hơn.
  • Bạn muốn dùng đèn ngủ để đọc sách trước khi đi ngủ thì bạn nên chọn đèn ngủ có chiều cao một chút.
  • Và nếu bạn chưa biết chọn đèn ngủ sao cho phù hợp thì bạn nên dùng đèn ngủ đơn giản có màu sắc đơn màu, khi đó bạn sẽ dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác trong phòng mà không sợ bị lạc tông.
  • Với nhà nghỉ và khách sạn bạn nên sử dụng đèn bật tắt cho bền nhé (đèn chỉnh sáng tối thì hay thay nhầm bóng dẫn đến hỏng chiết áp)
     Nhiều bạn thắc mắc là liệu đèn đắt tiền có phải là đèn tốt hơn hay không?  Tùy vào chất liệu làm đèn, kiểu cách và kích thước thì  đèn sẽ có giá khác nhau. Thường các đèn có chất liệu tốt và bền thì sẽ có giá cao, còn về dây và bóng thì ta có thể thay thế dễ dàng. Cho nên tùy nhu cầu sử dụng của các bạn mà chọn đèn cho phù hợp.

*Lưu ý: Khi mua đèn ngủ để bàn thì bạn nên xem xét cái táp đầu giường của bạn như kích thước mặt táp là bao nhiêu, hay mặt táp so với mặt giường là bằng nhau hay thấp hơn, cao hơn (tính cả đệm nữa nhé). Nhiều trường hợp mua về nhưng không để ý táp to quá mà lại mua đèn nhỏ tí và ngược lại, hoặc táp thấp hơn mặt giường mà lại mua đèn quá thấp, hay táp cao hơn mặt đệm thì lại mua cái đèn quá cao thì khi đó nhìn vào rất mất cân đối.

Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0934 585 393


BÀI VIẾT MỚI