Tài chính có thể là vấn đề của bạn, nhưng với 9 mẹo trang trí phòng ngủ dưới đây hãy yên tâm là bạn vẫn có thể biến nó trở nên cuốn hút hơn mà chẳng tốn kém. Phòng ngủ đẹp không đồng nghĩa với đồ vật trang trí đắt tiền. Nếu khéo léo, bạn vẫn có thể trang hoàng phòng ngủ của bạn đẹp hơn chỉ với những mẹo đơn giản và tiết kiệm. 9 mẹo trang trí phòng ngủ dưới đây là ví dụ.

Thắp sáng
Hãy điều chỉnh cách chi tiêu của bạn để chọn dùng loại đèn có giá rẻ. Miễn sao chúng phù hợp với phòng ngủ của bạn, đó là một chiếc đèn đẹp.
phong-ngu-mua-thu

Áp dụng phong cách freestanding
Phong cách freestanding là cách gọi chung cho cách sử dụng đồ dùng có chân rời và có thể đặt ở bất cứ chỗ nào mà không cần giá đỡ. Tùy thuộc vào túi tiền của bạn, hãy sử dụng đồ dùng phòng ngủ theo phong cách freestanding có giá thành phù hợp, ví dụ như tủ đứng đựng quần áo.
phong cách freestanding
Sắp xếp và trưng bày đồ vật
Bạn không cần phải đầu tư thêm các đồ dùng phòng ngủ. Đơn giản, bạn chỉ cần sắp xếp lại chúng theo một bố cục trang trí hài hòa hơn. Vậy là bạn đã có một góc phòng ngủ gọn gàng, ngăn nắp và có tính thẩm mỹ hơn.
 
Sử dụng đồ cũ
Khi nhắc đến các mẹo trang trí phòng ngủ mùa thu vừa đẹp vừa rẻ, hãy nghĩ ngay đến việc sử dụng các đồ dùng cũ trong gia đình. Cách trang trí này không mới mẻ, nhưng lại đang là xu hướng mà nhiều người áp dụng gần đây, đặc biệt là cho những không gian hiện đại.

Lựa chọn màu sắc và kiểu dáng đồ dùng tinh tế
Ngân sách là một vấn đề lớn, nên bạn phải cân nhắc cẩn thận khi chọn đồ dùng cho phòng ngủ. Hãy tạm không bàn về các đồ cao cấp có giá cắt cổ. Nếu cùng với một số tiền giới hạn, bạn vẫn có thể chọn được loại đồ dùng đem lại vẻ sang trọng dựa vào màu sắc và kiểu dáng tinh tế của chúng.
 
Sáng tạo với đồ dùng bỏ khôngmau sac tinh te
Trong thiết kế phòng ngủ này, ghế ngồi bên cửa sổ là một chi tiết trang trí thú vị giúp góc cửa sổ không bị trống trải và trở thành khu vực ngồi thư giãn lý tưởng.
sang tao
Trải thảm
Thảm trải sàn phòng ngủ chắc chắn sẽ không làm thâm hụt quỹ tiền của bạn quá nhiều. Hãy đầu tư cho đồ dùng này để phòng ngủ của bạn nhìn tiện nghi và phong phú các trang trí lên.
trai tham

Treo rèm cửa sổ

Một chi tiết quan trọng nữa trong trang trí phòng ngủ mùa thu khác đó là rèm cửa. Hãy đem không khí mùa thu vào phòng của bạn với những tấm rèm cửa mỏng manh như lá mùa thu và có các họa tiết gần gũi với thiên nhiên.

Trang trí khu vực đầu giường với bản đồ

Khu vực đầu giường của bạn có bị trống trơn? Bạn không muốn bỏ quá nhiều tiền để trang trí góc đầu giường của giường ngủ cá nhân? Vậy, hãy thử trang trí bằng bản đồ. Nếu cần thiết, bạn có thể làm khung cho bản đồ; hoặc đơn giản là dán bản đồ lên tường và cảm nhận hiệu ứng của mẹo trang trí này theo cách riêng của bạn.
 

BÀI VIẾT MỚI